Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dattatraygir Gosavi

Abstract

3  

Dattatraygir Gosavi

Abstract

रंग पंचमी

रंग पंचमी

1 min
153


पळस फुलं,आणून छान

भरलिया पिचकारी

रंगाची $ $ रंगाची

केलीया उधळण।।धृ।।

दिस हेवं छान, रंगाचा मान

रंगात रंगली होळी

रंगली $ $ रंगली 

लहान थोरांची गालं।।१।।

पुरण पोळी,सारं येसवारं

शिव्या शापांची,देवान घेवान

होळीची $ $ होळीची

खेळुया धुरवड।।२।।

दुधात भांग, भांगेत दंग

वेळू ती ,भरलीया पिचकारी

गुलाबी $ $ गुलाबी

धार उडे दुरवरं ।।३।।

नणंद देरं ,देर भावजय

नातं असं हे,गोड थट्टेच

रंगती $ $ संगती

चिखलफेक धुमशान।।४।।

निसर्ग देतो,निसर्ग घेतो

आनंद हा विभागुनी

आनंदी $ $ आनंदी

खेळले अवघे जन।।५।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract