Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dattatraygir Gosavi

Classics

4  

Dattatraygir Gosavi

Classics

अमृत महोत्सवी १५ आँगस्ट

अमृत महोत्सवी १५ आँगस्ट

1 min
305


आला स्वातंत्र्याचा दिन

गेला भारत फुलून

हो अमृत महोत्सवी

मायभू चे गुणगाण।

करू जय जय कार 

वंदे $$$मातरम (२)।।धृ।।


सुर्य सोनेरी पहाट

पाने फुले लहरत 

वारा वार्यावर स्वार

गंध फुले सकवार।

होई एकची तो घोष

वंदे$$$मातरम।।१।।


झेंडा आकाशी चढतो

रंग तिरंगा मढतो

मोठ्या डौलाने हासतो

राजी खुशीने डुलतो।

मोठ्या तोर्याने झुलतो 

वंदे $$$मातरम।।२।।


सारी आबादानी आली

शेती पिकान मढली

रानी डुलली हालली

अशोक चक्राची गाली।

भारत मायभू ल्याली

वंदे $$$मातरम।।३।।


भारत चिरायू होवो

विश्व गुरु सुर्य पाहो 

सर्वदुर पद् म होवो

अखंड भारत राहो ।

चन्द्र सुर्य भाग्योद् य 

वंदे $$$ मातरम।।४।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics