Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

TRUPTI PATIL

Classics

4  

TRUPTI PATIL

Classics

रेशमी सरी

रेशमी सरी

1 min
187


सावळे सावळे मेघ

 रेशमी सरींनी बरसले

थेंब हिरव्या पानांवर

कसे ओळीने बसले||१||


नखशिखांत भिजली भुई

मृदगंध दरवळे

डोंगरातून वाहे नदी

जाऊन सागरास मिळे||२||


धुके विणले आभाळाने

अदृश्य झाडवेली झाले

 जणू डोंगराने त्या

अंगी भस्म फासले||३||


ओल्या ऊन-पावसाने

इंद्रधनु साकारला

मनमोहक मयूराचा

पिसारा सुंदर फुलला||४||


गवताची पोपटी पाती

 वाऱ्यासंगे डोलतात

 नाजुकशी रानफुलं 

 हिरवळीत शोभतात||५||


 सूर्यही भिजला जणू

त्याची आगही विझली

 प्रसन्नता शांत शीतल

 सृष्टीसंगे मनं मोहरली||६||


Rate this content
Log in