Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MAHENDRA SONEWANE

Inspirational

4  

MAHENDRA SONEWANE

Inspirational

राखी

राखी

1 min
34


राखीचा हा बंध प्रेमाचा , 

प्रेम आहे भावा बहिणीचा । 

रेशमाच्या धाग्यांनी बांधून त्याला , 

नात्यांचा हळूवार स्पंदनाचा ॥ 


आयुष्याच्या प्रत्येक वळणावर , 

भावास असेल बहिणीचा साथ । 

कशीही परिस्थीती आली तरी , 

असेल दोघांचा हातात हात ॥ 


दुर असून ही या दिवशी , 

लहानपणीचे दिवस आठवतात । 

हातातल्या राखी ला बघून , 

ताईचे प्रेम मनी साठवतात ॥ 


प्रेमाचं प्रतिक आहे राखी , 

त्यात भावा बहिणीचे प्रेम असे । 

बहिणीच्या रक्षणार्थ सदा , 

भावाचे जीवन सज्ज दिसे || 


भावाच्या सुखाच्या व दिर्घायुष्याची , 

कामना नेहमी बहिण करते । 

रक्षाबंधनाच्या या पवित्र सणाला , 

बहीण अगणित शुभेच्छा देते ॥ 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational