Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

MAHENDRA SONEWANE

Others

4  

MAHENDRA SONEWANE

Others

उनाड वारा

उनाड वारा

1 min
259


सों सों करुन वाहतो

उनाड वारा वादळाचा ।

मन विचार करीते

ठाव घेण्या आयुष्याचा ।।


   वारा उनाड हा आहे

   फिरे भोवती गरागरा ।

   मनाचे उडती पाखरु

   झेप घेतसे अंबरा ।।


उनाड वाऱ्याला काय सांगू

नाही कश्याचे त्याला बंधन ।

क्षणात येऊन तो जातो

त्याला सारेच आहे नंदनवन ।।


   वाऱ्याचा तो उल्हास

   काळजाला ही भिडतो ।

   झुळझुळ वाहून तो

   मनी गारवाही देतो ।।


वारा आहे खोडकर

देतो उत्साह जरासा ।

तरी मनाला भावतो

त्याचा स्पर्श हवाहवासा ।।


Rate this content
Log in