Priti Dabade

Romance Others

2  

Priti Dabade

Romance Others

प्रयत्न

प्रयत्न

1 min
3.0K


ध्येय उराशी बाळगले

तुला आपलं करण्याचे

प्रयत्न केले अति तुझा

नकार होकारात बदलण्याचे


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance