Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Subhash Patil

Romance Others

3  

Subhash Patil

Romance Others

पाऊस

पाऊस

1 min
46


॥ पाऊस ॥


तु येणार असलास की

मन श्रुंगार लेउन सजतं.

तु येणार त्या वाटेवर

टक लावून बसतं.


तु येणार असलास की

ढगांची धावाधाव बघत असतं.

ढगांच्या अफरातफरीतून मात्र

विजांचा लपंडाव शोधीत बसतं.


तु येणार असलास की

मनात वाऱ्याचं थैमान असतं.

दारं खिडक्यांना खडखडाडत

आसमंतात उचलून घोंगावत असतं.


तू येणार असलास की

शब्दांना ओळीत माळायचं असतं.

शब्दांच्या चिखलातून चालताना

मनसोक्त भिजून घ्यायचं असतं.


Rate this content
Log in