Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kamlesh Indorkar

Romance

3  

Kamlesh Indorkar

Romance

मनसोक्त

मनसोक्त

1 min
102


खूप आठवण आली आज

एकदा भेटायला येशील का ?

माझ्याशी मनसोक्त बोलशील का ?

आज भेटल्यावर एकांतात

मिठीत मला घेशील का ?

माझ्याशी मनसोक्त बोलशील का ?

तुझ्या मिठीत घेऊन मला

भरभरून प्रेम देशील का ?

माझ्याशी मनसोक्त बोलशील का ?

खूप प्रेम करतो ग तुझ्यावर

मला समजून घेशील का ?

माझ्याशी मनसोक्त बोलशील का ?

माझ्या या अबोल प्रेमाचा

स्वीकार तू करशील का ?

माझ्याशी मनसोक्त बोलशील का ?


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance