Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Abstract

3  

Manisha Awekar

Abstract

प्रवेशद्वार

प्रवेशद्वार

1 min
158


दार घराचे , प्रवेशद्वार

असावे स्वच्छ , नित सुंदर

सडा रांगोळी , दारापुढची

सांगे घर , पवित्र मंदीर


कुणी उशीरा येता पालथे

भांडे घालती , उंब-यावरी

वाट पाहूनी , काकुळतीला

जीव आईचा , ये वरवरी


कोरोनाने केली , बंदच दारे

घरामधे झाले , सर्व बंदिस्त

शेजारधर्म , शब्द नुरला

संबंधांचा , झाला की अस्त


उघडा दारे , अन् खिडक्या

उघडा कवाडे , मनाचीही

स्नेहबंध जपूनी , आनंदे

जगू सारे , दुस-यासाठीही



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract