Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Monali Kirane

Abstract

3  

Monali Kirane

Abstract

प्रवास

प्रवास

1 min
199


जन्म घेता रडण्यापासून सुरू झालेला प्रवास,

मधेमधे भौतिकाचा मनी धरत हव्यास

न चुकणारे चुकवण्याचा फोल अखंड प्रयास,

चार खांद्यांपेक्षा जास्त कमावण्याचा ध्यास

क्षणाक्षणांनी कूर्मगतीचा अटळ जीवन-हास,

कोण कष्टले कोणासाठी किती नवस-सायास

प्रवास खुंटे रडण्यासंगे संपून जाता श्वास,

पुन्हा नव्याने नव्या शरीरे सुरू आत्म्याचा प्रवास!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract