Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rekha Kulkarni

Romance

3  

Rekha Kulkarni

Romance

प्रणय समाधी

प्रणय समाधी

1 min
171


तो---तुझे माझे दोन्ही हात ,

       मिळुन या चार झाले .

       झाली गुंफन हाताची ,

       डोळे माझे जडावले ....१


       स्वर्ग सुख वाटे आले ,

    आता माझ्या नशिबात .

    काय पाहू या जगात ?

   हात तुझे या हातात .....२


ती---समाधान विलसते ,

   सख्या तुझ्या मुखावर .

   तेच पहाण्या टेकली ,

      हनु तुझ्या खांद्यावर .....३


   माझ्या हाताचा विळखा ,

     सदा तुझा पाठीराखा .

     लपेटून घेते तुला ,

     तुच माझा प्राण सखा.....४


तो---सखे मुक्त कुंतलात .

   माझी नजर गुंतली .

   केसातील जाई-जुई ,

      मला गुपित बोलली ....५


   श्वासा संगे उधळण ,

     मुक्त सुगंधाची झाली .

     गाल आणि ओठावर ,

     चढे आगळीच लाली......६


ती---सख्या पहाणारे जरा ,

       माझे मधाळ लावण्य .

       जरा समजून घे ना ,

    नजरेतले आव्हान ......७


       तुझे हास्य पाहुनिया ,

       वेडावले माझे मन .

    तुझी प्रणय समाधी ,

       मीही झाले रे उन्मन ......८


तो---सखे अशीच हसत ,

   राहा माझ्या डोळ्यांमध्ये .

   माझ्या मिटल्या डोळ्यात ,

      तुझे हास्य सामावले .....९


      जन्मांतरी काढू नको ,

      गळा गुंफलेले हात .

      क्षण असाच थांबू दे ,

      मला राहूदे स्वर्गात ......१०

               


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance