Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

shubham machave

Romance Tragedy

3  

shubham machave

Romance Tragedy

प्रेमकथा

प्रेमकथा

1 min
150


माझी वेडी प्रेमकथा

हीच माझ्या प्रेमाची व्यथा


तिचं ते वेडं हसणं

तिचे सावरणारे केस


तिचं माझ्याशी भेटणं

मी माझाच न राहणं


आणि तिचा जीव जडणं

मनाला वेड लावून जातं


तिचं नि माझं प्रेम

जगाला कळणं

जात-पात ले मानत


त्यांची असे भिन्नता

आम्हाला राहे अमान्यता


तिचं दूर जाणं

माझं मलाच आतून जाळणं


दोन प्रेमवेड्या पक्ष्यांचं

हे निर्दयी जग सोडून जातं...


Rate this content
Log in