Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vineeta Deshpande

Tragedy

5.0  

Vineeta Deshpande

Tragedy

प्रारब्ध

प्रारब्ध

1 min
354


मी माझा नव्हतो

नव्हतो कोणाचा

खेळ खेळत गेलो

जसा मांडला डाव


कोणी नव्हते पाठीशी

नसे कोणता आधार                                                                                        

मोहाचे पाश आवळता

त्यात गुंतला प्राण


लाचारीचा गडद रंग तो

हातावरती चढतो, माझ्या

दुष्कर्माचे फळे भोगतो, सोसतो

काळाचे अगणित घाव


अगतिकतेच्या अग्नीत

धुमसते, प्रायश्चित्ताची आग

जळतो, पोळतो, उरतो,

पहातो, प्रारब्धाची वाट   



विनीता देशपांडे


Rate this content
Log in