Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Wandhare

Tragedy

3  

Manisha Wandhare

Tragedy

पिकलेल्या पानाला विचारा...

पिकलेल्या पानाला विचारा...

1 min
6


पिकलेल्या पानाला विचारा ,

अजूनही दुःख हिरवे का ?

गळून पडले माती वरती ,

तरीही झाडाशी जवळील का ?...

बदलणाऱ्या ऋतूंचे ,

अंग अंग सोसले ,

पाण्यात भिजले की,

उन्हात हिरमुसले ...

येता पानगळ कधी ,

काळीज किती धडधडले ,

आता नको देवा ,

अजूनही काही बाकी उरले ...

पुन्हा झिरपता हिरवळ,

तन मन चकाकले ,

सांज छेडून गेली ,

रात्रभर चांदणे वेचले...

आज क्षितीजाशीच ,

काय तुझे बिनसले,

अलगद खाली येताना,

डोळे आसवांनी भरले ...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy