Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Romance Others

3.4  

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Romance Others

फौजीची बायको

फौजीची बायको

1 min
693


कसे सांगू मी माझी व्यथा,,,

सात जन्माची सात वचन दिले तुला,,,

दिवसाची सुरुवात तुझी फोटो पाहून होते,,,

दिवसभर कामात तुझा विसर पडला

असे मी वागते,,,,

दिवस मावळला तू येशील माझ्या,,,

भेटीला आस मणी लागते,,,,

तूूूू भारत मातेचे रक्षण करण्यासाठी

लढत ओसतोस दिवस-रात्र,,,

मी माझ्याशीच रोज लढत राहते,,,

तुझ्या गळ्याला मिठी मारण्यासाठी,,

तुला पोटभर जेवण जेवू घालवण्यासाठी,,,

मन कासावीस होते,,,

तुझ्यावर खूप प्रेमाचा वर्षाव करावा,,,

आणि,,,

काळजात जपून ठेवा वाटतं,,,

तुझी वाट पाहण्यात माझी नजर थकली,,,


Rate this content
Log in