Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Savita Tupe

Classics

4  

Savita Tupe

Classics

!! ओढ मायेची !!

!! ओढ मायेची !!

1 min
335


माय तूझ्या भेटीसाठी ,

मन अधीर अधीर !

दिसा माजी जाती दिस ,

आता धरवेना धीर !!

         तूझ्या कुशीची ग आस ,

         लागे माझ्या ग जीवाला !

         गालाची ती लाली गेली ,

         कुणी ही कुरवाळेना!!

पडे सडा प्राजक्ताचा .

जरी माझ्या ग अंगणी !

मनी फुलेना मोगरा ,

चित्त नाही थाऱ्यावरी !!

          आई येते का ग कानी ?

          हाक माझ्या अंतरीची !

          मन माझे सावरेना ,

          साद तुझी ग येईना !!


Rate this content
Log in