Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Savita Tupe

Abstract

3  

Savita Tupe

Abstract

रंगमंच हा आयुष्याचा !

रंगमंच हा आयुष्याचा !

1 min
169


आयुष्य आहे एक रंगमंच,

सगळेच इथे कलाकार ...

सुख दुःखाच्या नाटकाचा ,

रोज घडतो आविष्कार !!

           पाप पुण्य विकते इथे ,

           गरिबीचा भरतो बाजार ,

           रंग लपती इथे मनाचे ,

           मुखवट्याचा खोटा भार !!

मानवतेचा सट्टा लागतो ,

नैतिकतेचा बुरखा फाटतो ...

नित्य नव्या नाटकाचा ,

एक एक अंक साकारतो !!

          अंधारात भरतो मेळा ,

          झगमगणाऱ्या ताऱ्यांचा ...

          रोज निखळतो उगवणारा ,

          एक मोहोरा माणुसकीचा !!

रंगमंच हा कठपुतल्यांचा ,

भावरंग हा इथे कोरडा ..

हास्याच्या बुरख्यात दबला ,

मूक अश्रू वेदनेचा !!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract