Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Savita Tupe

Others

3  

Savita Tupe

Others

साद निसर्गाची

साद निसर्गाची

1 min
199


मावळतीचे रंग सोनेरी ,

अलवार पसरले आकाशी !

रवीरूप मनोहर क्षितिजाशी ,

 ढगांवर उधळण रंगांची !!

         

      नभातला हा अलौकिक नजारा..

      ढगाआड हळूच भास्कर लपला ,

      लपंडाव किरणांचा रंगला ....

      हरखून पहावा अनोखा सोहळा !!

         

 तोच उदय अन अस्तही तोच ,

 तीच धरा रविकिरणही तोच ...

 नयनरम्य तो खेळ पाहण्या ..

 भुरळ मनाला पाडतो रोज !!


       हिरवाईने धरा ही सजते ,

       लेवून फुलांची फुलवारी ...

       डोळ्यांचे ही फिटते पारणे,

       पाहून निसर्गाची नवलाई !!



Rate this content
Log in