Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Savita Tupe

Others

3  

Savita Tupe

Others

संकल्प !!

संकल्प !!

1 min
164


 नववर्षाच्या सुरवातीला ,

संकल्प केला मीही मनाशी ...

जगेन म्हणलं मीही आता ,

फक्त माझ्या स्वार्थासाठी !


       भरून गेलं नामुष्कीचं,

       अनुभवांचं गाठोडं पाठी ...

       जुने जाणते सांगून गेले ,

       अपुले ओझे आपल्यापाशी !


आपल्याच माणसांनी दिल्या ,

भळभळत्या जखमा हृदयावरती ...

निःशब्द या भावना विरल्या ,

गोठल्या वेदना अपुल्या ओठी !


       नकोच कोणी सगेसोयरे ,

       नको त्या बंधनाच्या गाठी ..

       बदलेल माझी जगरहाटी ,

       जगेन मी फक्त माझ्यासाठी !!


Rate this content
Log in