Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Savita Tupe

Children

3  

Savita Tupe

Children

माझी आई !!

माझी आई !!

1 min
132


किती गाऊ गुणगान तिचे ?

किती बांधू कौतुकाचे इमले ?

कठोर कधी ती कोमल भासे ,

स्त्रोत वाहे निर्मळ मनीचे !


   ना वाहिले ओझे दुःखाचे,

   नाही कधी सुखाने हुरळले ...

   हास्यवदनाचे ओढून मुखवटे ,

   दुःख,वेदना निगुतीने लपवले ?


समजूनही कधी न उमगली ,

ना तिची महती कळली .

स्वतःमध्ये परिपूर्ण अशी ही ,

ती तर माझी आई होती !!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Children