Priti Dabade

Inspirational Others

3  

Priti Dabade

Inspirational Others

निसर्ग सौंदर्य

निसर्ग सौंदर्य

1 min
63


निसर्ग

मिळालेला खजिना

अलौकिक सुंदर नजारा

ऋण त्याचे सारे जाणा


निसर्ग

शालू हिरवा

ओढी पावसाळी वातावरणात

पसरवी सर्वत्र थंड गारवा


निसर्ग

चांदण्यांचा देखावा

करी मंत्रमुग्ध मनाला

जपावा हा अनमोल ठेवा


निसर्ग

घेता रौद्ररूप

सारे संपून जाई

नुकसान हानी होई खूप


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational