Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Suhas Mishrikotkar

Inspirational

3  

Suhas Mishrikotkar

Inspirational

निसर्ग माझा सखा

निसर्ग माझा सखा

1 min
846


*निसर्ग माझा सखा*

*निसर्ग माझा सोबती*

*अत्यावश्यक सर्व बाबी*

*निसर्गाकडून मिळती.....१*


*फळे फुले,पाने मिळती*

*अविरत आणि सतत*

*काळजी घेतात आरोग्याची*

*वनौषधीचा पुरवठा करत.....२*


*प्राणवायू पुरवून करतात*

*जगण्यासाठी उपकार*

*भूतलावर घटक निसर्गाचे* *

*अनंतानंतरूपी प्रकार.....३*


*निसर्ग घेतो काळजी माझी*

*निरनिराळ्या ऋतूमध्ये*

*काळजी घेणाऱ्या निसर्गावर*

*करतो निस्सिम प्रेम आयुष्यामध्ये.....४*


*करून वृक्षलागवड आज*

*निर्धाराने जतन करू*

*संरक्षण पर्यावरणाचे*

*सदोदित आपण करू.....५*


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational