Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jaya munde

Inspirational

2.0  

jaya munde

Inspirational

निसर्ग कविता

निसर्ग कविता

1 min
407


  धुंद सारी सृष्टी झाली

  जादूकांडी फिरवली,

  स्वप्नवत वाटणारी

  रूप नवे जणू ल्याली..


  मन प्रसन्न होऊनी

  हिरवळ धुंद करी,

  थेंब टपोरे संगती

  आल्या पावसाच्या सरी..


  पशु-पक्षी गुंजारती

  प्रसन्नता भोवताली,

  डोलणारी सृष्टी अशी

  गुज खोली मनातली...


  सारे क्षण सुखमय

  तन-मन सारे वाहू,

  अंगोअंगी रोमांचक

  साज निसर्गाचा पाहू..


  सरीतून हर्षगीत

  धुंद होऊन आळवू,

   पावसाच्या थेंबातून

   स्वप्न यशस्वी साठवू...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational