Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manisha deshmukh

Drama Tragedy

4.0  

manisha deshmukh

Drama Tragedy

मतलबी...

मतलबी...

1 min
101


ओळख कशी मतलबी झाली 

चार चौघात आपली माणस परखी झाली👨‍👩‍👦‍👦

आपला हिस्सा मांगुन बघितला तेव्हा🗣️

कडल जवळची सर्व नाते तोडून गेलीत 👣

हिस्सा सोडून बघितला तेव्हा गेलेले परत आलीत👭

काय राव सांगु तुम्हा ही तक्रार नसुन 🙆

जीवनातले प्रसंग बोले त्याची दयना...||ध्रु||...💞


        💕ओळख कशी मतलबी झाली

      मतलबी जीवनात मतलब संपताच रडवल 

        पण त्यांनी ज्यांनी कधी हसवलं होत मला

        माझ्या जीवनातली सर्वात मोठी चूक 😰

        मी सर्वांना आपलच मानल 🤗

        प्रयत्न मी पण केला हो मतलबी 🤨

        बनायचं पण मला नाही जमल👎

        फायदा घेणारी घेतच राहली...||१||....💞


💕ओळख कशी मतलबी झाली 

काय राव सांगु जीवनात अलगच घडल🗣️

जो पर्यंत पैसे होते माझ्या जवळ💸

तो पर्यंत होते सर्वच गोळ☺️

पैसे देवून संपले आता सर💸

परत मांगता आता मिच झाले चोर🗣️

तेव्हा कळून चुकलं, जेव्हा सगळ संपलं 🤱

गमावणाऱ्याला पण कळेल त्याने काय गमावलं..||२||..💞


          💕 ओळख कशी मतलबी झाली

          पाणी प्यायला मागितलं मी ,,🚰 

          घेऊन येताना आधी पिऊन ती आली 

          काय भाऊ लोक मतलबी झाली🙆

          नात पण त्याच लोकानी तोडली🤞

          ज्यांनी मतलबा साठी जोळलित...||३||


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama