Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mahesh Raikhelkar

Tragedy

3  

Mahesh Raikhelkar

Tragedy

"मरण झालंय स्वस्त "

"मरण झालंय स्वस्त "

1 min
286


कोणी पुरात वाहून जातो

कोणी गर्दीत चेंगरून मरतो

कोणी आगीच्या भक्षस्थानी पडतो

तर कोणी सेल्फीच्या नादाने जातो

कारण बाकी सगळं चाललंय मस्त

फक्त मरण झालंय स्वस्त !


कोणी रस्ते अपघातात ठार होतो

कोणी ब्लुव्हेल सारख्या गेम मध्ये संपतो

कोणी कुपोषणाने मिटतो

तर कोणी प्राण वायूच्या कमतरतेमुळे जातो

कारण बाकी सगळं चाललंय मस्त

फक्त मरण झालंय स्वस्त !


कोणी निराश झाल्याने आत्महत्या करतो

कोणी कर्जबाजारीमुळे स्वतः ला संपवतो

कोणाचा व्यसनामुळे अंत होतो

तर कोणी अन्नातून विषबाधेमुळे जातो

कारण बाकी सगळं चाललंय मस्त

फक्त मरण झालंय स्वस्त !


किड्यामुंग्या एवढी झालीयं माणसाच्या जीवाची किंमत

ना कसला खेद ना कसली खंत

काहींचे अपघात , व्यवस्थेमूळे मरण

कांही रचती स्वतःच्या हाताने स्वतःचे सरण



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy