Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Usha Khandagale

Classics

4  

Usha Khandagale

Classics

ЁЯк┤рдореГрджрдЧрдВрдз рдорд╛рддреАрдЪрд╛ЁЯк┤

ЁЯк┤рдореГрджрдЧрдВрдз рдорд╛рддреАрдЪрд╛ЁЯк┤

1 min
230


рдХрд╛рд│рдпрд╛ рдХреБрдЯреНрдЯ рдврдЧрд╛рдВрдиреА

рднрд░рд▓реЗ рддреБрдбреБрдВрдм рдЧрдЧрди

рд░рд┐рдордЭрд┐рдо рд╕рд░реАрдВрдЪреА рдЙрдзрд│рдг

рдЪрд┐рдВрдм рдЪрд┐рдВрдм рдХреЗрд▓реЗ рддрди рдорди  !!рез!!


рдкрд╛рдирд╛ рдлреБрд▓рд╛рдиреА рд╕рдЬрд▓реЗ

рд▓рддрд╛ рд╡реГрдХреНрд╖ рддреЗ рдмрд╣рд░рд▓реЗ

рдЧрдВрдз рддреЛ рд╕реБрдЧрдВрдз рдореГрджреЗрдЪрд╛

рдЕрдВрддрд░ рдкреНрд░рдлреБрд▓реНрд▓рд┐рдд рдЭрд╛рд▓реЗ !!реи!!


рд╣рд┐рд░рд╡реНрдпрд╛рдЧрд╛рд░ рддреГрдгрд╛рдВрдХреВрд░рд╛рдгреЗ 

рдмрд╣рд░рд▓реА рд╣реА рдЕрд╡рдгреА

рдШреЗрдд рдирд┐рд░реЛрдк рдЖрд╖рд╛рдв рдЖрддрд╛

рдЧрд╛рд▓реАрдЪреНрдпрд╛ рдЕрдВрдерд░рд▓рд╛ рд╢реНрд░рд╛рд╡рдгреА !!рей!!


рдЦрдЧ,рд╡рд┐рд╣рдВрдЧ рдХрд┐рд▓рдмрд┐рд▓рд╛рдЯ рдХрд░рд┐рддреЛ

рддрд╛рдг рдЖрд│рд╡рд┐рддреЛ рд╕реБрд░реЗрд▓

рдкреНрд░рд╛рдЬрдХреНрддрд╛ рд╡рд░ рдЭреЛрдХреЗ рдШреЗрддреЛ

рд╕реНрд╡рдЪреНрдЫрдВрджреА рддреЛ рдлрд┐рд░реЗрд▓  !!рек!!


рд╕реЛрдирдЪрд╛рдлрд╛ рд╣реА рдбреМрд▓рд╛рдиреЗ

рдбреЛрд▓рдд рдЖрд╣реЗ рдЕрдВрдЧрдгреА

рдордзреБрдорд╛рд▓рддреА рдзреНрд╡рдЬ рдлрдбрдХреБрдгреА

рдЪрдвреВрди рдЧреЗрд▓реА рдмрд╛рд▓реНрдХрдиреА   !!рел!!


рд╕рддрд░рдВрдЧ рдЙрдзрд│рдг рдЗрдВрджреНрд░рдзрдиреВрдЪреА

рдирд┐рд░реНрдорд┐рд▓реА рд╕реБрдВрджрд░ рдХрдорд╛рди

рд░рдВрдЧ рднрд░рд▓реНрдпрд╛ рд╕реГрд╖реНрдЯреАрдЪреА

рдЕрд╕реЗ рдмрд░реЗ рддреА рд╢рд╛рди.  !!рем!!


Rate this content
Log in

More marathi poem from Usha Khandagale

Similar marathi poem from Classics