Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Patwardhan

Inspirational

2  

Manisha Patwardhan

Inspirational

मराठीचा अभिमान

मराठीचा अभिमान

1 min
6


*मान* बहुत मनात 

मराठी भाषेवरती

*मान* उंचावते माझी

शब्द मराठी सजती ...


*भूषण* वाटे भाषेचे

भासती शब्दालंकार

*भूषण* मम मनात

वाचूनी उठे झंकार ...


*संत* वाणी मराठीत

अभंग रचना छान

*संत* वाचतात पोथी

मनी मराठीचा मान ...


*वट* वृक्ष पसरला

देशविदेशात कुळ 

*वट* मराठी मनाची

विदेशी रुजले मुळ ...


*शाळा* शिका मराठीत

मातृ भाषा अभिमान

*शाळा* घेऊन मुलांची

राखा मराठी सन्मान ...


मान.. सन्मान , अवयव

भूषण .. मान , दागिना ,

संत ... साधू  , आडनाव

वट... वृक्ष , ताबा

शाळा ... विद्यालय , शिकवण


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational