Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jalu Gaikwad

Abstract

3  

Jalu Gaikwad

Abstract

महाबली हनुमान

महाबली हनुमान

1 min
283


प्रथम वंदन अंजनी सूत हनुमान तुजला 


सर्व देवतांचे  / मिळूनी वरदान

अंजनी हनुमान /  सर्वश्रेष्ठ


निघाला खाण्या / सूर्याला धराया              

त्रिलोकी बानाया / रामसूत  


गिळून ज्वाला  / नष्ट केले संकट 

जाऊनी एकट / सात समुंदर 


रावणाची लंका  / केली दहन   

रामलक्ष्मनाचे मनन / करी वानरं


बंदिस्त केले शनीस/बलाढे रावण    

पूजिले हनुमानास / अवतार 


बांधिला शेतू  / त्यावर राम जप

नाही केले पाप /  लंका जाळ


झाला प्रहार / कोसळले लक्ष्मण

दिले जीवदान / संजीवनी आणून


पवन वायू पुत्र   /  हनुमान विर

गरुडाने मारला तिर / रावणयाशी


घेऊन हृदयात / बनले राम सागर

योग्य वरदान अमर / राम हनुमान


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract