Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Savita Jadhav

Inspirational

3  

Savita Jadhav

Inspirational

माझी शब्दफुले (शब्द अंतरीचे)

माझी शब्दफुले (शब्द अंतरीचे)

1 min
327


🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿

माझी शब्दफुले मनी उमटती,

कधी कल्पनेत कधी सत्यस्थिती.

🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿

परखड कधी आर्त संवेदना,

माझी शब्दफुले मांडिती भावना.

🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿

शब्द अंतरीचे ठेविते जपूनी,

साथ देण्या मज तत्पर लेखणी.

🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿

शब्द माझे सखे सदैव सोबती,

काव्यप्रवासाची अमूल्य संपत्ती.

🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿

माझी शब्दफुले ओंजळ काव्याची,

सजे काव्यमाला लयबद्धतेची.

🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿

सरस्वती बोले शब्दांची सुमने,

करिते शॄंगार लेखणी हर्षाने.

🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿

माझी शब्दफुले अंतरी स्फुरली,

शब्दरजनीच्या संगे बहरली.

🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿🌷🌿


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational