Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Wandhare

Abstract

3  

Manisha Wandhare

Abstract

जूळून येता नाती प्रेमाची

जूळून येता नाती प्रेमाची

1 min
2


का? धावतो तु मागे मागे,

सुंदर चेहऱ्यात पुन्हा काय?

भाळला असा कसा ,

सांग रे प्रेम म्हणजे काय? ...

रोज घेतो मागोसा ,

वळून बघता जीव वेडापिसा,

कशी ही आतुरता ,

स्वप्न पाहता दिवसा ...

रंग सारे उधळले नवे,

गळून पडले हेवे दावे,

डोळे शोधातात तिला ,

हेच आयुष्य हवे  ...

आता नाही काळजी कुणाची,

ती दिसताच विसर दुनयेची ,

बिनधास्त असे तो तेव्हा,

जुळन येता नाती प्रेमाची ...



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract