Rakesh More

Classics Inspirational

3  

Rakesh More

Classics Inspirational

हॅपी बर्थडे

हॅपी बर्थडे

1 min
5


आज तुमचा वाढदिवस 

तुमचा उत्कर्ष होवो 

माझ्याइतकाच तुमच्यासाठी 

प्रत्येकाला हर्ष होवो || 0 ||


दुःख सारी गळो तुमची 

चिंता सारी जळो तुमची 

दरदिवशी आम्हाला 

भरभराट कळो तुमची 

नवं नवं शिखर गाठून 

उल्हासित हे वर्ष होवो 

माझ्याइतकाच तुमच्यासाठी 

प्रत्येकाला हर्ष होवो || 1 ||


निरोगी आरोग्य लाभो 

संकटेही दूर पळो 

लक्ष्मी आणि सरस्वतीची 

कृपा तुमच्याकडे वळो 

देवतांचा तुमच्यासाठी 

आपसात परामर्ष होवो 

माझ्याइतकाच तुमच्यासाठी 

प्रत्येकाला हर्ष होवो || 2 ||



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics