Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

akshata alias shubhada Tirodkar

Abstract

3  

akshata alias shubhada Tirodkar

Abstract

गुन्हेगार

गुन्हेगार

1 min
208


आपल्या कायदयाची रचना गुन्हा केला

कि कारागृहाचा रस्ता 

कोर्ट कचेरीच्या फेऱ्या 

त्यातून कधी सुटका तर कधी अजन्माची सजा 

कधी फाशीचा फटका 

हा आहे गुन्हेगारीला भयाचा वचका 

पण ह्या गुन्हेगाराला कोण करेल जेरबंद 

ज्याने मारला आहे जगभरात उच्छेद 

कित्येक ढेर पाडत आहे मुत्यूचे दिवसा 

कोणीच नाही पहिला त्याला 

लोकांच्या आरोग्यशी खेळतो 

चोरून त्याचा जीव नेतो 

त्याचा भयाने जगणे सुरु आहे आमचे 

आपल्या घराचा पत्ता त्याला न मिळो हाच पर्यंत आहे 

कोण त्याला पकडेल व घालेल बेड्या 

कोणतं न्यायालय देईल त्याला 

कायमची फाशीची शिक्षा 


Rate this content
Log in