Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

akshata alias shubhada Tirodkar

Romance

3  

akshata alias shubhada Tirodkar

Romance

मन तुझ्यात गुरफटले

मन तुझ्यात गुरफटले

1 min
293


मन तुझ्यात गुरफटले आहे 

पण तुला कसे कळत नाही 

कोणाला सांगू मी व्यथा माझ्या मनाची 

शब्द ऐकता माझे पण भाव तुला कळत नाही 

भावनेने लिहिलेली कविता

ही दिसली तुला चारोळी 

कधी कळणार तुला माझ्या मनातला ठाव 

कधी घेणार तु माझ्या मनाकडे धाव 

वाट पाहून पाहून आता मी आहे थकलेली 

कधी कळणार तुला माझ्या गोष्ट प्रेमाची


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance