Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

akshata alias shubhada Tirodkar

Classics

3  

akshata alias shubhada Tirodkar

Classics

एक ह्रदय

एक ह्रदय

1 min
189


एक हृदय अनेक स्वप्न घेऊन जगत

कधी हसत तर कधी रडत

कधी आनंदाने तर कधी आतुन तुटत

एक हृदय अनेक स्वप्न घेऊन जगत


कधी भयभीत होऊन धडधडत

तर कधी प्रेमाची कबुली देत

आठवणींचा कप्पा साठवत

तर कधी कोणाबद्दल सल बाळगत

एक हृदय अनेक स्वप्न घेऊन जगत


कधी कधी ह्दय आजारी पडत

बायपास पेसमेकर सारख्या बुडत्याला काठीचा आधार घेत जगत

पण जगण्याची आशा न सोडता लढत

एक हृदय अनेक स्वप्न घेऊन जगत


अनेक स्वप्न बाळगत ती पुर्ण होण्यासाठी धडपडत

एक हृदय अनेक स्वप्न घेऊन जगत


निसर्गाच्या नियमानुसार ह्दय थांबले तर ती स्वप्न ही थांबतील

तरी ही जीवनाची स्वप्ने रंगवत

एक हृदय अनेक स्वप्न घेऊन जगत


Rate this content
Log in