Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Abstract

3  

Manisha Awekar

Abstract

गणपती आले घरा

गणपती आले घरा

1 min
184



पुरुष - आला आला आला

   सखे गणपती आला //ध्रु//


स्त्री - घर झाले आनंदित

    बाप्पा आले घरात

    मोद वसे गं मनात

    आनंदी आनंद झाला (१)


पुरुष - विद्या कलांचा आधिपती

     कर्ता करविता सुखदाता

     अग्रपूजेचा मान मिळे

    संकटांचा नाश झाला (३)


 स्त्री  - गणपती पाठोपाठ

     गौराईही येती घरा

     महालक्ष्मी पूजन भावे

    भोजनाचा थाट झाला (४)


पुरुष - देवापुढे कला सादर

     गणेशाचे आशिर्वच

     नाच गाणी चाले जोशात

    नृत्यताल मनी ठसला (५)


स्त्री - गणपती बाप्पा मोरया

     पुढच्या वर्षी लौकर या

     गणपती निघाले गावाला

     चैन पडेना आम्हांला (६)


Rate this content
Log in