Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Arun V Deshpande

Inspirational

4  

Arun V Deshpande

Inspirational

दिवाळी शुभेच्छा

दिवाळी शुभेच्छा

1 min
14.5K



जाहला आरंभ आनंद-पर्वाला

दीपोत्सव - दिवाळी सुरु झाला

सप्तरंगात आसमंत उजळला

चैतन्य, उत्साह मनी उसळला

धनतेरस,धन त्रयोदशी ,आज

वैद्यराज धन्वंतरी दिन आजला ।।

धन, आरोग्य,मन:शांति लाभो

याच शुभेच्छा आपणा सर्वांला ।।


Rate this content
Log in