Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

SANGRAM SALGAR

Abstract Inspirational

4.0  

SANGRAM SALGAR

Abstract Inspirational

बरसू लागले थेंब पावसाचे

बरसू लागले थेंब पावसाचे

1 min
212


विजावाऱ्याचे चालू लागले खेळ

आता नक्षत्रांचा ही लागत नव्हता ताळमेळ 


मेघराज करू लागला गरीबांची मस्करी 

कष्टकऱ्यांनाही गोड लागेना आता मीठ-भाकरी 


बरसू लागले थेंब पावसाचे 

चिज झाले शेतकऱ्यांच्या कष्टाचे 


ओला वारा काया करत होता गार 

आनंदाने बघू लागली रानावनातून ही खार


मन झाले बेभान 

विसरून सारे दुःख, न राहिले कशाचेच भान 


नभांनी ऐकली कष्टकऱ्यांची गाणी 

सुसाट वारा घेऊन आला पाऊस-पाणी 


बरसू लागले थेंब पावसाचे 

चीज झाली शेतकऱ्यांच्या कष्टाचे


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract