Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

SANGRAM SALGAR

Others

3  

SANGRAM SALGAR

Others

सुसाट सुटला वादळ वारा

सुसाट सुटला वादळ वारा

1 min
215


सुसाट सुटला वादळ वारा

ओल्याचिंब करू लागल्या पावसाच्या धारा

कडक ऊन पडत होते भल्या दुपारी

पावसाच्या आशेनेच भरू लागल्या कडेकपारी

तुझीच वाट पाहत होती झाड आणि वेली

खाली न पडताच मेघा डोईवरून गेली

विजांनी केला सावधतेचा इशारा

सुसाट सुटला वादळ वारा

नदी-नाले सर्व झरे आटले

आता शेतकरी राजालाही घनावळीचे खेळ नाही पटले

आता निरागस, भकास झाली शेती

नाइलाजाने काळी आई सावरू लागली आपली माती

फुला-पानांनो आता थोडासाच धीर धरा

सुसाट सुटला वादळ वारा

सुसाट सुटला वादळ वारा

ओल्याचिंब करू लागल्या पावसाच्या धारा


Rate this content
Log in