Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bharati Sawant

Inspirational

3  

Bharati Sawant

Inspirational

अमूल्य जीवन

अमूल्य जीवन

1 min
186


अमूल्य जीवन 

अमूल्य असे जीवन

नाही मिळणार पुन्हा

जगू आनंदे स्वच्छंद

बनू गोकुळचा कान्हा....

सुंदर अशा जीवनाचा

घ्यावाच मस्त उपभोग

मनुष्यजीवन हे प्राप्त

भांडणाचा ना उपयोग!!

क्षणभंगुर झाले जीवन

बनलेय अगदीच नश्वर

असु द्या ओठांवर गोडी

साथ करीलच परमेश्वर !!

जगूया हासत-खेळतच

रोजचा आपला हा दिन

ताणतणावाने बने मग

मनुष्यजीवन दीन क्षीण


Rate this content
Log in