Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sujit Falke

Abstract Others

4.0  

Sujit Falke

Abstract Others

आम्ही शहीद

आम्ही शहीद

1 min
150


स्वातंत्र्य हा यज्ञ असे हा

बलिदानाच्या आहुती हो

याच यज्ञाच्या पूर्तीसाठी

चढलो फासावरती हो //


नरक यातना भोगून अनंत

संपले कित्येक वीर हो

माय भु च्या सन्मानासाठी

वाहिला हा जीव हो //


सिंचुन रक्त युध्दसमयी

मायभुचे केले रक्षण हो

भाग्य या जन्माचे झाले

बनलो स्वतांत्र्यवीर हो //


जान असुद्या त्यागाची आमच्या

नका म्हणू नुसते शहीद हो

नका देउ तिलांजली कशाला ?

सांभाळा आपला देश हो //


हुतात्म्य स्मृरुनी साधत जा

नेहमी देश हित हो

मायभूस बनवा बलशाली

जसा आजिंक्य कोट हो //


वंदे मातरम् .........शहीद अमर रहे //


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract