Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Classics

3  

Manisha Awekar

Classics

आला श्रावण आला श्रावण

आला श्रावण आला श्रावण

1 min
69


धरित्रीची काहिली तापता, पर्जन्ये अवनी मोहरता

वसुंधरेला खुलविण्यासी, आला श्रावण, आला श्रावण


घननीळ तो आला बरसत, नद्या धबधबे तोषे गर्जत

कुंदवात तो दरवळण्यासी, आला श्रावण आला श्रावण


सोनसळी हिरवाई घेऊन, सृष्टी आली फुलुनी बहरुन

नवचैतन्य जागविण्यासी, आला श्रावण आला श्रावण


नवपरिणित ती मोदे न्हाहता,

तन-मन त्यांचे बहरुन येता

नवमीलन फुलविण्यासी, आला श्रावण आला श्रावण


ओलेती नव प्रतिभा खुलवित, साज तयाला मोदे घालत

काव्य बहरविण्यासी, आला श्रावण आला श्रावण


Rate this content
Log in