Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gaurav Daware

Inspirational Children

3  

Gaurav Daware

Inspirational Children

आई .....

आई .....

1 min
272


आई असतें यशाची खरी शिल्पकार

लेकराचं आयुष्य घडवते बनून दावेदार

तिच्यापुढेही संकटे येतात पुन्हा वारंवार

पण शेवटी तिच बनते जीवनाची अलंकार


चिंता दूर करून ती बनते अलगत अनुस्वार

कुटुंबाच्या काळजीत घेते नवीन अवतार

तिच्यासारखी स्त्री म्हणजे खरी दीपत्कार

कुटुंबाच आयुष्य वाचवायला ती बनते सल्लागार


तिच्यासारखी माया जणू आहे अविष्कार

तिच्या अनुभवाची छाया जणू आहे तलवार

आयुष्यात कितीही आले वेगवेगळे अनुभार

तरीही कुटुंबासाठी असतें ती खरी कलाकार


लेकरावर संकट आली कितीही अलवार

तरीही त्याला शेवटच उत्तर म्हणजे आई अलंकार

लेकराच्या सुखासाठी बनते समाजाची टिकाकार 

त्यांचही आयुष्य घडवते जणू आहे चंद्रहार


आई असतें आपल्या लेकरांची खरी ललकार 

दुःख कितीही आले तरी ती मानत नाही हार

शब्दांच्या जोरावर लेकरासाठी करते हजारो प्रहार

म्हणून आई असतें खरी भविष्याची दिप्तकार.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational