Sandip Todkar

Tragedy

3.0  

Sandip Todkar

Tragedy

आई

आई

1 min
295


आई गेलीस कोठे

पोरका मला करुन

दुःखाच्या तावडीत

लेकरु तुझे सोडून


दिवाण झाला सुना

सुनी ही आंगणवेल

खुर्चीत बसूनी कोणी

माझी ही वाट पाहील


बाबा अजुनी नाही आला

झाली जरी ही वेळ

विचारुन तीला सारखे

कोण लावाया लावील फोन


पोटभर देत जा गे डबा

तीला ओरडून सांगेल कोण

आवडीचे माझे पदार्थ

बनवून देईल कोण


दारात तुला पाहता

क्षीण ओसरे माझ्या कष्टाचा

मिठी तुला मारता

स्वर्गसुख हे ठेंगणे गं

 

माय माझी ही हरपली

गेला माझा आधार

आता मिठी कुणा मी मारु

आज हात हे पोरके गं


आई माझे गं आई

कोठे गेलीस तू गं

अंधार दाटला भोवती

माझ्या आशेची किरण तू गं


आई गेलीस कोठे

पोरका मला करुन

दुःखाच्या तावडीत

लेकरु तुझे सोडून


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy