Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sandip Todkar

Others

3.5  

Sandip Todkar

Others

लाँकडाऊन ते अनलाँक

लाँकडाऊन ते अनलाँक

2 mins
234


जय जय राम कृष्ण हरी

लाँकडाऊन मूळे चूकली देवा यावर्षी

अखंड चालत आलेली तुझी पायी वारी 

जय जय राम कृष्ण हरी


मन मात्र तुझ्या ओढीने

रस्त्यावर चालत होय

भेट तुझी घेण्यासाठी 

क्षणक्षण तळमळत होत

तूच भेटलास मग खाकी वर्दीत रस्त्यावरती 

जा म्हणालास घरी

जय जय राम कृष्ण हरी


बावीस मार्च पासून देवा देशात

लाँकडाऊन सुरु झालं

सहा महिने झाले अजून

सर्व काही नाही सुरु झालं 

चीन घेऊन आला ही बिमारी

या विश्वाच्या दारी

जय जय राम कृष्ण हरी


लाँकडाऊन मध्ये पहिले देवा

कडक होती संचारबंदी

किराणा, भाजीपाला, औषधे

आणण्यासाठी एकच माणूस रस्त्यावरती

सुरु होती फक्त मेडिकल , बँका,किराणा आणि भाजी वाल्यांची

आलटून पालटून फेरी

जय जय राम कृष्ण हरी


ऊद्योगधंदे थांबले देवा

आँफीसं बंद झाली

दळणवळण थांबले सारे देवा

सगळ्या शाळा बंद झाल्या

घरातूनच काम करत होते सारे

आणि शिक्षण आँनलाईन मोबाईल वरी

जय जय राम कृष्ण हरी


हातावर पोट असणारा 

गरिब मात्र ठार मेला

कोणी केली आत्महत्या आणि

कोणी अँटकनेच गेला

शास्त्रज्ञ प्रयत्न करतात तरी

अजून पूर्णपणे लस नाही मिळाली

जय जय राम कृष्ण हरी


देवा तुझी देवळं बंद केली गेली

सणवार नाही झाला

गुढीपाडवा, शिमगा होळी, 

गोपाळकाला दहिहंडी, गणपती

सारा सणच सूणा गेला

कानी येत होत्या खबरा सग्यासोयरांच्या जाण्याच्या

काय करु पण या लाँकडाऊनमूळे

देवा अखेरची भेट पण नाही झाली

जय जय राम कृष्ण हरी


बंद देवळातून देवा तू वाट आमची पाहत होतास

पोलीस, डॉक्टर, नर्स ,सफाई कर्मचारी, शास्त्रज्ञ

बनून सेवा आमची न थकता करत होतास

आस आहे लवकर मिळेल लस आणि हटेल ही बिमारी

जय जय राम कृष्ण हरी


लाँकडाऊन मध्ये फक्त देवा 

आमच्या पोटाची खळगी भरण्यासाठी

शेतकरी शेतात राबत होता

आणि देशाचे रक्षण करण्यासाठी

सीमेवर जवान जीव गमावत होता

आम्ही होऊन हतबल

रडत होतो सारी

जय जय राम कृष्ण हरी


आता देवा हळूहळू अनलाँक 

होतय सर्व

रोजीरोटीचा सुटतोय मोठा प्रश्न

दोन घास मिळतायेत पोटाला हक्काचे

दुर होतेय हळूहळू बेकारी

जय जय राम कृष्ण हरी


देवा यंदा पोरीचं लग्न होत ठरलं

हौशेन करीन विदा पोरीला मनी होत ठरवलं

हौस नाही पूरली तिची पन्नास जणांच्याच आर्शिवादानंच

गेली माझी लेक भरल्या डोळ्यानं सासरच्या घरी

जय जय राम कृष्ण हरी


सुरु होत आहेत आता कार्यालय, कारखाने,ऊद्योगधंदे

दळणवळणाची फिरत आहेत चाके 

अर्थव्यवस्थेला येतील दिवस चांगले

खंत हिच लवकर मिळूदे देवा

कोरानावर लस एक गुणकारी

जय जय राम कृष्ण हरी


देवा असा हा लाँकडाऊन ते अनलाँक चा जीवघेणा काळ

येवू दे नको परत

आमच्या जीवणाच्या दारी

सणवार सगळे साजरे करुन

सग्यासोयरांसोबत दर्शनासाठी 

पुढच्या वर्षी हसत करूदे तुझी वारी

जय जय राम कृष्ण हरी


Rate this content
Log in