Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sandip Todkar

Others

3  

Sandip Todkar

Others

नाम तुझे घेता देवा

नाम तुझे घेता देवा

1 min
277


हरतो माझा क्षीण सारा

येते अंगी नवे प्राबल्य

नाम तुझे घेता देवा

नांदे सुख शांती कैवल्य


घडी घडी संसाराची

वाहतो ही चिंता

मिळेणा क्षण भजण्या तुला

मनी हिच रे अहंता


मन पळते हे विषयी

आवडतसे मोहमाया

तुला स्मरता मिळते स्थिती

तुझ्या विना जन्म वाया


सावरु मी मजला किती

गुंतवते प्रपंचाची मलीन काया

भजता तुला समाधान चित्ती

विषयवासना जरी येती अडकावया


देहभान हरते माझे

प्राणी पावतो हा विनया

नाम तुझे घेता देवा

गात्रे मोहरती ही ललया


Rate this content
Log in