Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Binu R

Abstract Classics

2  

Binu R

Abstract Classics

സഫലമീയാത്ര

സഫലമീയാത്ര

1 min
189


സ്വപ്നങ്ങളെല്ലാം

കനച്ചുപോയെങ്കിലും

സഫലമീയാത്രയിൽ

ജീവിതത്തിൽ കയറിയിറങ്ങിയ 

പെരുവഴിയമ്പലങ്ങളിൽ 

കണ്ടതെല്ലാം കല്ലുംമുള്ളും

നിറഞ്ഞ ഇരുളടഞ്ഞ

മുറികളായിരുന്നു.  


എങ്കിലും പരിഭവമേതു-

മില്ലാതെ ചൊല്ലുന്നു

ഞാൻ, എൻ കർമ്മങ്ങളെല്ലാം സത്യമുള്ളതായിരുന്നു.

അതിനാൽത്തന്നെ

തോൽവികളുമെ-

ന്നോടൊപ്പമുണ്ടായിരുന്നു,

അതിലേറെയും

നന്മയുള്ളതുമായിരുന്നു.


ഇന്നു ഞാൻ ചൊല്ലുന്ന-

തെല്ലാം വരുംകാലങ്ങളിൽ

എനിക്കുവന്നുചേർത്തു

വയ്ക്കുന്നതാം

നന്മത്തിന്മകളുടെ

ഇഴപിരിയാത്ത

ഭാവുകങ്ങളായിരിക്കാം,

അല്ലായ്കിൽ,ഭർത്സനത്തിന്റെ

മൂർത്തുകൂർത്ത

വാക്കുകളായിരിക്കാം,

എന്നാലും, എപ്പോഴുംചൊല്ലും

ഞാൻ സഫലമീയാത്ര.


കഴിഞ്ഞകാലങ്ങളിലെ

പല ചെയ്തികൾ

കിഴിവുള്ളൊരു നൗക -

യിലിരിക്കുംപോൽ

മനസ്സെല്ലാം പടപടാ

മിടിക്കുന്നപോൽ

ആയിരുന്നെങ്കിലും

നന്മകൾ തിരയുന്നവരെ

യാരെയും കണ്ടെത്തിടാ-

നായില്ലെങ്കിലും,ജീവിത-

യാത്ര സഫലമെന്നുതന്നെ

ചൊല്ലീടുന്നൂ,

സംശയലേശമെന്യേ..

  

ചിത്രങ്ങളെല്ലാമൊരിക്കൽ

മാഞ്ഞുപോകും

മനസ്സാകും ചിത്രത്തൂണി-

ലെഴുതിയ ചില പച്ചില-

നീരിന്നാൽ ചാലിച്ചു

കോറിയിട്ടവയിൽ

ചിലതെല്ലാമ്മാഞ്ഞുപോവാതെ-

യായിടാം,എന്നാലുമെൻ മനസ്സെപ്പോഴുമെന്നൊടു

ചൊല്ലീടുന്നു, തിരിഞ്ഞു-

നോക്കാതെവേണം

തെക്കോട്ടുള്ളപടികൾ

ഇറങ്ങിപോകുവാൻ..

   

കണ്ണിലെപ്പോഴും

സുറുമയെഴുതി

കൊണ്ടുനടക്കുന്നുണ്ട്

ചിലനിനവുകൾ

നറുചിരികൾ

ഇനിയൊരുജന്മമില്ലെന്നു

നിനച്ചിരിക്കിലു; മുണ്ടെങ്കിൽ കൂടെവേണമെന്നാശിപ്പ-

തെല്ലാം സഫലമീ-

യാത്രക്കുമോടിക്കൂട്ടീടട്ടെ..

  

ഒരിക്കലും നിന-

ച്ചിരിക്കാതെയാണ്

ഞാനീ കാവ്യതടങ്ങളിൽ

സ്വരച്ചേർച്ചകളും

അക്ഷരക്കൂട്ടുകളും

തുന്നിച്ചേർത്തത്,

പണ്ടു കണ്ട സ്വപ്‌നങ്ങളുടെ ബാക്കിപകർച്ചകൾ

ആയിരുന്നു,

മൂക്കാതെപഴുത്തു

കൊഴിഞ്ഞുപോയ

അപക്വഫലങ്ങളുടെ

നേർമയായിറ്റിയക്കണ്ണീർ-

ക്കണങ്ങളായിരുന്നു;

സഫലമീയാത്ര…



Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Abstract