Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Binu R

Drama Romance

3  

Binu R

Drama Romance

നിറചിരി

നിറചിരി

1 min
238


സ്വപ്നങ്ങളാലോലമാടി-

ത്തകർത്തരാവിൽ

നിദ്രവന്നെന്നെ ഊയലാട്ടിയനേരം 

നിന്റെയാ നറുചിരിവന്നെൻ

മനംകുളിർപ്പിച്ചനേരം 

എന്മനസ്സപ്പോഴേക്കും  

കുളിർതെന്നലായ് മാറി. 


കാലങ്ങൾക്കുപിറകിലൊരിക്കൽ

മാനസവാടികയിൽ 

ഉള്ളുനിറഞ്ഞൊരുചിരിയിൽ 

നീയെൻ മനസ്സെല്ലാം 

കൊണ്ടുപോയനേരം 

ഹർഷാരവത്തോടെ 

എൻകനവെല്ലാംനിൻകൂടെ-

പ്പോയീയെന്നൊരുകാര്യം 

ഇന്നുമെൻമനസ്സെന്നോടു

കിന്നാരമോതീടുന്നു.. 


വത്സരങ്ങൾ കടന്നു

പോയൊരുദിനം 

മാനസവ്യാപരങ്ങളെല്ലാം 

പലകാര്യങ്ങളിലും 

പലനേർച്ചകളിലും 

പരിവർത്തനം ചെയ്യപ്പെട്ടൊരു-

ദിനം, കാണാകനവുപോൽ 

നിഞ്ചിരിയെൻ കണ്മുന്നിൽ 

നിറനിലാവായ് വീണ്ടും കാണവേ, 

എൻനെഞ്ചരിയുന്നനെയ്യിന്മണം 

എൻപഞ്ചസുഷിരങ്ങളിലൂടെ-

ക്കകത്തേക്കടിയവേ, 

കാലമേ, ഞാൻ ഒന്നുമില്ലായ്മ-

യിലേക്കു മടങ്ങുന്നതാ-

യെനിക്കുതോന്നി.


വസന്തമാകും അയൂസ്സി-

ന്നന്ത്യത്തിൽ, കാല-

യവനികയിലെപിന്നാമ്പുറത്തേ-

യ്ക്കൂളിയിട്ടൊന്നൊളിഞ്ഞു 

നോക്കീടവേ, ഞാൻ കണ്ടതവിടെ-

യൊരു താമരപ്പൂവിൻ

വാടിയദളങ്ങൾ മാത്രം 

കൊഴിഞ്ഞുവീഴാൻതാഴേയ്ക്കു-

തൂങ്ങിക്കിടക്കും ഇതളുകൾ മാത്രം. 

ആ സൗവർണ്ണമാം നിറ-

ചിരിയുടെ നിഴൽ മാത്രം. 


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama