Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Binu R

Abstract

3  

Binu R

Abstract

മുഖാമുഖം

മുഖാമുഖം

1 min
271


കലികാലം വന്നു മുഖാമുഖം നിൽക്കവേ

മർത്ത്യജാതികളെല്ലാം വിരണ്ടുനിൽപ്പൂ.


പഴയകാലങ്ങളിൽ കുഴിച്ചുമൂടപ്പെട്ടതാം

നന്മയും സദാചാരവും ധർമ്മവും


കാരുണ്യവും ദയാദാക്ഷിണ്യങ്ങളും

സത്കർമ്മങ്ങളും നൽചിന്തകളും 


മനസ്സാംആൾമറയിൽവന്നുനിന്നു

കൊഞ്ഞനംകുത്തുന്നതു-

കാണുമ്പോൾമാന്യരേ നമ്മൾ എന്തു ചെയ്യേണ്ടൂവെന്നു തപിക്കുന്നൂ 


കാർമേഘം ഇരുണ്ടുകൂടീടുന്നു മനുഷ്യ-

ജന്തു ജീവജാലങ്ങളുടെആയൂസ്സിൻ

മാന്യതകൾക്കുമേൽ.


പ്രകൃതിയിൽ കുത്തിത്തിരുപ്പുകളു-

ണ്ടാക്കിയപകൽമാന്യരുടെചെയ്തികളെ-


ല്ലാമെന്തിനായിരുന്നെന്നുചോദിക്കുന്നൂ,

കാലചക്രത്തിൻ തൊന്തരവുകൾ


കല്പിതകാലിക ദുരന്തങ്ങൾ, മനസ്സിന്റെ

ഭയപ്പാടിൻ മിടിപ്പുകൾ.


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Abstract