എടോ ട്വന്റി ട്വന്റി, നിന്റെ കളി, നിന്റെ പേരുപോലെ തന്നെ, തീക്ഷ്ണമായ കിടമത്സരമായിരുന്നു! എടോ ട്വന്റി ട്വന്റി, നിന്റെ കളി, നിന്റെ പേരുപോലെ തന്നെ, തീക്ഷ്ണമായ കിടമത്സരമായ...
കുട്ടിത്തത്തിലധികം ഉത്തരവാദിത്വം, എന്നിൽ വന്നു ചേർന്നു. കുട്ടിത്തത്തിലധികം ഉത്തരവാദിത്വം, എന്നിൽ വന്നു ചേർന്നു.
എന്നെ ഏകയാക്കിയത എന്റെ ജീവിതമാണ്. എന്നെ ഏകയാക്കിയത എന്റെ ജീവിതമാണ്.
തേടുന്നൂ വീണ്ടുമൊരു മേഘവർണ്ണനെ, പശ്ചിമഘട്ടമാകും വിന്ധ്യനെ എടുത്തുയർത്തുന്നതും കാത്ത്! തേടുന്നൂ വീണ്ടുമൊരു മേഘവർണ്ണനെ, പശ്ചിമഘട്ടമാകും വിന്ധ്യനെ എടുത്തുയർത്തുന്നതും ക...
യാഥാർത്ഥമുഖത്തിന്റെ വൈകൃതം മറച്ചുപിടിക്കാൻ നീ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു നിർവ്യാജമായ കാരണം തന്നിട്ടുണ്ടല്ലോ. യാഥാർത്ഥമുഖത്തിന്റെ വൈകൃതം മറച്ചുപിടിക്കാൻ നീ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു നിർവ്യാജമായ കാരണം ...
ചിന്തകൾക്കായി നിങ്ങൾ എന്നോട് ഒരു പൈസ ചോദിക്കുന്നു എന്ത് പറയണമെന്ന് എനിക്കറിയില്ല. ചിന്തകൾക്കായി നിങ്ങൾ എന്നോട് ഒരു പൈസ ചോദിക്കുന്നു എന്ത് പറയണമെന്ന് എനിക്കറിയില്...