Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Binu R

Abstract Others

3  

Binu R

Abstract Others

വെറും നീർക്കുമിളകൾ.

വെറും നീർക്കുമിളകൾ.

1 min
314


ഇന്നലെയീവഴി വന്നെത്തിയ കാലാവസ്ഥാവ്യതിയാനങ്ങൾ 

എന്നെനോക്കി കണ്ണുരുട്ടവേ, ഞാനൊന്നുമെല്ലെ ചകിതനായ്

ഇന്നിനിയെന്തു ചെയ്യും…. !


മഹാമാരിവന്നു കൊഞ്ഞനം കുത്തവേ നാമെല്ലാവരുംമിപ്പോഴും

കലുഷിതമാം മനസ്സും ചിന്തയുമായ് 

ഈശ്വരനാമങ്ങൾ ചൊല്ലിക്കേണീടും കാലമാണിതെന്നനുമാനിക്കവേ 

നമ്മളിലെല്ലാം മനോഭീതി വന്നു നിറഞ്ഞീടുന്നൂ… !


വന്നിരിക്കുന്നൂ ഗഗനചാരിയാമൊരസുരൻ ബുറൈവി സാഗരചാരെവന്നു

ഗാഗ്വവിളിക്കവേ,പെയ്യുമിപ്പോൾ അതിതീവ്രമാം

മേഘഘനജാലങ്ങൾ കൊണ്ടുപോകും

വെറും നീർകുമിളയാകും മാനുഷകുലജാലത്തിനെ…. !


അതുകണ്ടുംകേട്ടും നമ്മൾ മാനവർ 

തേടുന്നൂ വീണ്ടുമൊരു മേഘവർണ്ണനെ,

പശ്ചിമഘട്ടമാകും വിന്ധ്യനെ എടുത്തുയർത്തുന്നതും കാത്ത 

നീർക്കുമിളയാകാതിരിക്കാൻ,ഒഴുകിപ്പോകാതിരിക്കാൻ,

ഇല്ലായ്മയിലേക്ക്‌ ചെന്നെത്താതിരിക്കാൻ... !



Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Abstract